Tiện ích Noble Crystal Tây Hồ Ciputra

Dự án Noble Crystal Tây Hồ Ciputra có kiến trúc độc đáo với 5 tòa tháp liên kết bằng mô hình du thuyền ở tầng mái được lấy cảm hứng từ công trình Marina Bay Sands biểu tượng Singapore, gồm 955 căn hộ cao cấp, Sky Suite, Sky Garden, Sky Villa – là những dòng sản phẩm hấp dẫn thuộc phân khúc hạng sang. Với hệ tiện ích hiện đại và đa dạng, tất cả nhu cầu của cư dân được đáp ứng một cách chu toàn.

Noble Crystal Tay Ho được hưởng lợi từ vị trí đắc địa trong khu đô thị Ciputra Hà Nội, nơi đây hội tụ đầy đủ các tiện ích giải trí, thương mại, giáo dục hàng đầu quanh khu vực. Bên cạnh đó là hệ thống hơn 50 tiện ích 5 sao chuyên biệt hóa.

dự án noble crystal tây hồ ciputra

Tầm nhìn đẹp từ dự án Noble Crystal Tây Hồ Ciputra ôm trọn khung cảnh văn hóa ngàn năm Thăng Long – Hà Nội, hướng ra sông Hồng và sân golf quốc tế, mang đến không gian sống thoáng đãng, hài hòa với thiên nhiên.

tiện ích dự án noble crystal tây hồ ciputra

Chủ đầu tư Noble Crystal Tây Hồ Ciputra đã dành 70% diện tích cho cây xanh và mặt nước, phát triển hệ tiện ích nội khu quy tụ nhiều hạng mục mới lạ, bao gồm công viên biển nhiệt đới 13.000m2, bể bơi panorama, rooftop café – pool bar, sky bar… Cư dân còn được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng ngay tại nhà với bãi cát trắng, hồ nước mặn, vườn BBQ, bungalow phong cách nhiệt đới, vườn thú cưng, sân thể thao tổng hợp…

Tiện ích dự án Noble Crystal Tây Hồ Ciputra

1. Bungalow Phong Cách Nhiệt Đới 16. Mô Hình Lâu Đài – Khu Giải Trí
2. Bãi Cát Biển Hồ Nước Mặn 17. Đường Trượt
3. Cây Xanh Tiểu Cảnh 18. Vườn Hoa Nhiệt Đới
4. Siêu thị 19. Vườn Nướng BBQ
5. Chòi Nghỉ Chân Thư Giãn 20. Khu Cắm Trại Gia Đình
6. Đường Dạo Bãi Biển 21. Chòi Nghỉ Chân – CLB Người Cao Tuổi
7. Mô Hình Tàu Biển 22. CLB Thể Thao Bãi Biển
8. Bãi Cát Tắm Nắng 23. Khu Rèn Luyện Thể Thao Ngoài Trời
9. Chòi Nghỉ Chân Đánh Cờ 24. Sân Thể Thao Tổng Hợp
10. Đường Dạo Sỏi Massage Chân 25. Đường Dạo Thư Giãn
11. Vườn Thú Cưng 26. Khu Vực Cafe Ngoài Trời
12. Đài Thiên Văn – CLB Khoa Học 27. Khu Vui Chơi Trẻ Em
13. CLB Yoga Bãi Biển 28. Không Gian Biểu Diễn Nhạc Nước
14. Khuôn Viên Bãi Biển Tắm Nắng 29. Cầu Nối Cảnh quan
15. Vườn Hoa Bốn Mùa 30. Phòng sinh hoạt cộng đồng

Đi kèm theo đó chủ nhân Noble Crystal Tây Hồ Ciputra được phục vụ các dịch vụ đặc quyền “One Sky Villas, One Service” mang tính chất cá nhân hoá, phục vụ nhu cầu của từng gia chủ, mang đến một đẳng cấp nghỉ dưỡng nội đô thực sự vượt xa tưởng tượng.

tiện ích dự án noble crystal tây hồ ciputra

tiện ích dự án noble crystal tây hồ ciputra

tiện ích dự án noble crystal tây hồ ciputra

tiện ích dự án noble crystal tây hồ ciputra

Noble Crystal Tây Hồ Ciputra – Resort nội đô với hệ thống tiện ích 5 sao quốc tế đẳng cấp nhất khu vực Tây Hồ Tây

Được bố trí ở sân thượng tầng thứ 40, kéo dài xuyên suốt 3 tòa tháp (N2,N3,N4), Rooftop Infinity Pool của Noble Crystal Tây Hồ Ciputra sau khi hoàn thành sẽ trở thành “cụm cảnh quan nước cao và dài nhất khu vực Tây Hồ Tây”, bao gồm bể bơi trung tâm và các bể cảnh liên thông có tổng chiều dài lên đến gần 200m. Cùng với sàn tắm nắng, Sky Bar, Rooftop cafe, vườn dạo bộ trên không, đài quan sát… cụm tiện ích “thượng đỉnh” này sẽ mang tới cho các thượng khách một cảm giác tận hưởng “choáng ngợp” giữa tầng không khoáng đạt.

tiện ích dự án noble crystal tây hồ ciputra

Ngoài ra, trên nóc tầng thượng 40 của 2 tòa tả hữu (N1,N5) cũng được bố trí 2 cụm cảnh quan nước và các vườn cảnh, cùng với cụm cảnh quan nước khu vực trung tâm (xuyên suốt tầng nóc các toà N2,N3,N4) tạo nên một tổng thể sinh thái tầng thượng xanh mát giữa bao la nắng gió, mây trời.

Tổ hợp nhà hàng ẩm thực 5 sao, sky bar – cafe, sky garden, khu spa và beauty salon phong cách cung đình, king club dành riêng cho các yếu nhân với rượu vang và cigar thượng hạng… là điểm nhấn luxury chiếm trọn không gian toàn bộ tầng 39 của các toà tháp.

tiện ích dự án noble crystal tây hồ ciputra

Điểm “độc – lạ có một không hai” của Noble Crystal Tây Hồ Ciputra còn đến từ “trục thương mại dịch vụ trên không đầu tiên và dài nhất khu vực Tây Hồ Tây”, bao gồm 2 tầng tuyến phố mua sắm và ẩm thực ở độ cao gần 15m và gần 20m so với mặt đất, với chiều dài mỗi tuyến khoảng 420m chạy xuyên 5 tòa tháp, được phối trí theo phong cách pha trộn giữa phố cổ Hội An, “Hà Nội 36 phố phường”, các khu China town nổi tiếng tại Singapore, Hong Kong hay “Sài Gòn chợ lớn”…

tiện ích dự án noble crystal tây hồ ciputra

Trong tương lai, Noble Crystal Tây Hồ Ciputra sẽ là nơi quy tụ của các shop thời trang và vật phẩm lưu niệm cao cấp, các cửa hàng F&B đa dạng phong cách Á – Âu, kết hợp với khu Game Center, F&B, Spa – Gym & Fitness, Kid Garden… ở khu vực khối đế, hứa hẹn sẽ tạo ra những điểm check-in không những của thế hệ “Gen Y, Z” Hà Nội” mà còn cả du khách quốc tế khi dự án hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Tiện ích ngoại khu Noble Crystal liền kề có trường liên cấp quốc tế Sunshine Maple Bear, bệnh viện, sân golf… đáp ứng trọn vẹn nhu cầu học tập, chăm sóc sức khỏe, giải trí mọi độ tuổi.

Với tổ hợp biệt thự trên không quy mô lớn tại khu vực có hệ sinh thái cây xanh – mặt nước ấn tượng bậc nhất thủ đô, Noble Crystal Tây Hồ Ciputra là lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng thành đạt theo đuổi cuộc sống chất lượng đúng nghĩa giữa bối cảnh trung tâm Hà Nội đang trở nên quá tải.

Chi tiết dự án xem tại https://noblecrystaltayhociputra.com/

TẢI BÁO GIÁ VÀ TÀI LIỆU DỰ ÁN

Báo Giá Và Chính Sách Bán Hàng Dự án





X
TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN