Tiến độ dự án Noble Crystal Tây Hồ

Noble Crystal Tây Hồ là dự án căn hộ hàng hiệu (Branded Residences) đầu tiên trên thế giới được quản lý bởi WorldHotels – thương hiệu Luxury cao cấp nhất của Tập đoàn khách sạn danh tiếng quốc tế BWH Hotels nằm tại khu đô thị Ciputra, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Dự án Noble Crystal Tây Hồ Ciputra có kiến trúc độc đáo với 5 tòa tháp cao 40 tầng liên kết bằng mô hình du thuyền ở tầng mái được lấy cảm hứng từ công trình Marina Bay Sands biểu tượng Singapore. Dự án khi hoàn thành sẽ cung cấp ra thị trường 955 căn hộ cao cấp, Sky Suite, Sky Garden, Sky Villa – là những dòng sản phẩm hấp dẫn thuộc phân khúc hạng sang.

tiến độ dự án noble crystal tây hồ ciputra

Tiến độ xây dựng dự án Noble Crystal Tây Hồ Ciputra

Tiến độ dự án Noble Crystal Tây Hồ có 5 tòa và đang thi công cả 5 tòa về phần ngầm lẫn phần thân. Đối với phần thân, tòa S1 và S5 đã thi công đến tầng 6; tòa S2,S3,S4 đang thi công đến tầng 8. Kế hoạch của tổng thầu sẽ cất nóc các tòa từ S1- S5 trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 4 năm 2025. Về tiến độ thanh toán, hiện nay chủ đầu tư thanh toán cho các nhà thầu kịp thời, nhanh chóng theo tiến độ thi công dự án.

tiến độ xây dựng dự án noble crystal tây hồ ciputra

Hình ảnh tiến độ xây dựng dự án Noble Crystal Tây Hồ Ciputra vào tháng 8 năm 2024.

tiến độ thi công dự án noble crystal tây hồ ciputra

Hình ảnh tiến độ thi công dự án Noble Crystal Tây Hồ Ciputra vào tháng 8 năm 2024.

tiến độ thực tế dự án noble crystal tây hồ ciputra

Hình ảnh tiến độ thực tế dự án Noble Crystal Tây Hồ Ciputra vào tháng 8 năm 2024.

Sunshine Group luôn cam kết nỗ lực hết mình để hoàn thiện dự án Noble Crystal Tây Hồ theo đúng tiến độ và chất lượng cao nhất, mang đến cho Quý khách hàng trải nghiệm sống đẳng cấp và tiện nghi.

Việc cập nhật tiến độ thi công thường xuyên không chỉ giúp chủ đầu tư và khách hàng nắm bắt được tình hình thực tế mà còn tạo nên sự minh bạch và tin cậy. Thông qua những thông tin cập nhật, mọi người có thể thấy được sự nỗ lực, tinh thần làm việc hết mình của đội ngũ thi công và sự cam kết về tiến độ của dự án Noble Crystal Tây Hồ.

Trong những tháng tới, đơn vị thi công dự án Noble Crystal Tây Hồ Ciputra sẽ tiếp tục đẩy mạnh tiến độ, hoàn thiện các tầng hầm và tiếp tục thi công các tầng phía trên. Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo chất lượng công trình, mang đến cho khách hàng một không gian sống và làm việc hiện đại, tiện nghi và an toàn nhất.

Thông tin dự án xem tại noblecrystaltayhociputra.com

TẢI BÁO GIÁ VÀ TÀI LIỆU DỰ ÁN

Báo Giá Và Chính Sách Bán Hàng Dự án





X
TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN