Nội thất Noble Crystal Tây Hồ Ciputra

Nội thất Noble Crystal Tây Hồ thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, đặc biệt chú trọng vào kiểu dáng xa hoa và vật liệu cao cấp. Nội thất căn hộ Noble Crystal Tây Hồ Ciputra được Sunshine Group lựa chọn tỉ mỉ từ các vật liệu, các thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới, mang đến những trải nghiệm sống hoàn hảo nhất cho cư dân.

nội thất phòng khách noble crystal tây hồ ciputra

Nội thất căn hộ Noble Crystal Tay Ho được “may đo” theo nhu cầu cá nhân như working space, fitness zone, thư viện sách, phòng giúp việc… Đáp ứng phong cách sống hàng hiệu là sự góp mặt của các thương hiệu nội thất chế tác tỉ mỉ từ làng mốt châu Âu như Gessi, Bosch, Franke, Duravit… Đặc biệt, đối tác chiến lược Gessi – thương hiệu nội thất phòng tắm “made in Italy” trứ danh sẽ định hình nên phong cách nghỉ dưỡng spa tại gia sang trọng, quyến rũ cho giới thượng lưu.

nội thất căn hộ noble crystal tây hồ ciputra

Mỗi căn Sky Villa Noble Crystal Tây Hồ là một kỳ quan sống, mang đậm dấu ấn cá nhân cùng tầm nhìn thoáng đạt view sông đẳng cấp. Hoàn thiện sự danh giá, đẳng cấp của chủ nhân bằng một ngôi nhà với địa thế sang quý, phong thủy vô song với nội thất sang trọng được đặt hàng từ Châu Âu thiết kế riêng cho từng gia chủ đảm bảo giá trị trường tồn, bền vững với thời gian.

Nội thất căn hộ Noble Crystal Tây Hồ Ciputra

Giữa không gian sống thoáng rộng của các căn biệt thự trên không Noble Crystal Tây Hồ là thiết kế nội thất với sự trau chuốt tỉ mỉ, sáng tạo đến từng chi tiết. Một trong những phong cách được đánh giá cao tại dự án mang đậm màu sắc Indochine (Đông Dương), tôn thêm nét quý tộc, sang trọng, truyền tải giá trị văn hóa thanh lịch của vùng đất Thăng Long – Hà Nội xưa và nay.

nội thất sky villa noble crystal tây hồ ciputra

Nội thất sky Villa Noble Crystal Tay Ho phong cách Indochine

nội thất căn hộ noble crystal tây hồ ciputra

Nội thất sky Villa Noble Crystal Tay Ho phong cách hiện đại

nội thất căn hộ noble crystal tây hồ ciputra

nội thất căn hộ noble crystal tây hồ ciputra

Nội thất căn hộ Noble Crystal Tây Hồ đúng chất “hàng hiệu” của dự án còn được Sunshine Group kỳ công đầu tư đến mức “đo ni đóng giày” cho từng nhóm không gian, thông qua việc sẽ ra mắt 05 bộ sưu tập “biệt thự trên không” cùng gần 20 biến thể về style nội thất đi kèm, với mỗi bộ sưu tập là một câu chuyện kể đầy cảm hứng về nghệ thuật sống thượng lưu của giới tinh hoa.

Danh mục nội thất căn hộ Noble Crystal Tây Hồ Ciputra

Bàn giao bếp, thiết bị tủ bếp

Không gian bếp là không gian được nhiều khách hàng chú ý trong quá trình bàn giao căn hộ bởi khu vực này có chi phí hoàn thiện lớn, tốn thời gian thi công và đòi hỏi chủ nhà có nhiều kiến thức về hoàn thiện căn hộ.

Tại Noble Crystal Tây Hồ, chủ đầu tư Sunshine Group đã đơn giản hoá toàn bộ quá trình đó bằng việc bàn giao luôn bếp và thiết bị tủ bếp cho gia chủ. Cụ thể như sau:

  • Tủ bếp: Gỗ công nghiệp
  • Mặt bàn bếp: Đá tự nhiên Granite hoặc nhân tạo
  • Mặt tường giữa tủ bếp trên và dưới: kính cường lực
  • Bếp điện tử
  • Chậu rửa inox, vòi nóng lạnh
  • Máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi kiểu truyền thông dạng Pull-out điều khiển cơ • Bình nóng lạnh trực tiếp cho chậu rửa

Thiết bị điện cao cấp

Các căn hộ tại Noble Crystal Tây Hồ cũng được bàn giao với hệ thống điện và thiết bị điện cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như:

  • Tủ điện, ổ cắm xuất xứ: Schneider/Legrand hoặc tương đương
  • Đèn chiếu sáng: Liper/Duhal/Sonata hoặc tương đương

Các thiết bị điện thông minh (Smart home) có thể kể đến như:

  • Công tắc cảm biến (cảm ứng thông minh điều khiển chiếu sáng, cảm biến chuyển động, bình nước nóng)
  • Hệ thống chuông hình (Door phone)
  • Ngoài ra toàn bộ các căn hộ tại Noble Crystal Tây Hồ đều được lắp sẵn điều hoà 2 chiều tới tất cả các phòng trong căn hộ.

Chi tiết dự án xem tại https://noblecrystaltayhociputra.com/

TẢI BÁO GIÁ VÀ TÀI LIỆU DỰ ÁN

Báo Giá Và Chính Sách Bán Hàng Dự án





X
TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN